VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM ĐƠN GIẢN, ĐẸP MẮT?

Thiết kế nội thất phòng tắm đẹp đang là một xu hướng thiết kế nội thất đang được đón nhận trong những năm gần đây. Thiết kế nội thất phòng tắm đem đến cho bản thân một cái nhìn hoàn thiện về một phong cách riêng cho bản thân. Đồng thời, thiết kế nội thất phòng tắm hoàn hảo không chỉ đem đến cho bạn một không gian đẹp mà còn giúp bạn thư giản sau một ngày dài làm việt mệt mỏi trong một không gian yên tĩnh, huyền bí.

Thiết kế nội thất phòng tắm

NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM

Để có một thiết kế nội thất phòng tắm đẹp mang đến cảm giác rộng rãi, giúp bạn thư giãn là điều nan giải đối với những người chưa có kinh nghiệm trong thiết kế nội thất phòng tắm. Trong thiết kế nội thất phòng tắm, nguyên tắc thiết kế bạn không thể bỏ qua đó chính là sự an toàn của hệ thống dây điện và ống nước.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Tận dụng những không gian thông minh tạo cái nhìn rộng rãi và phong cách nội thất thiết kế mình muốn thể hiện. Với những nguyên tắc thiết kế nội thất phòng tắm đơn giản dưới đây, đảm bảo bạn sẽ mang đến cho bản thân và gia đình một thiết kế ấn tượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa phù hợp với phong thủy cho phòng tắm.

1. KHÔNG GIAN LƯU TRỮ

Trong thiết kế nội thất phòng tắm, dù đó là một không gian có diện tích to hay nhỏ thì việc tối giản không gian lưu trữ là điều không thể nào phủ nhận và được nhiều người khuyên khích. Tuy nhiên, đôi lúc những chiếc khan tắm, chai và và một vài món đồ khiến cảm thấy băn khoăn, đau đầu không biết cách giải quyết và làm mất thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Vậy nên, ưu tiên sử hữu thiế kế tu, kệ thông minh để lưu trữ đồ dùng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế khu vực để đồ riêng sẽ giúp gọn gàng hơn, hay lắp đặt giá treo khăn và quần áo sau cửa là một ý tưởng giúp tiết kiệm không gian giảm cảm giác chật chội. Mặt khác, những thiết kế âm tường luôn là lựa chọn thiết thực nhất cho mọi không gian giúp tiết kiệm diện tích được nhiều người ưa chuộng.

>>> XEM THÊM: ĐÁ NHÂN TẠO ỐP TƯỜNG

2. LỰA CHỌN THIẾT BỊ CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM

Điều quan trọng nhất trong thiết kế nội thất phòng tắm là sự tối giản cho không gian nội thất như lavabo, bồn tắm,… Vì khi những thiết kế này quá cầu kì, nhiều hoa văn sẽ khiến không gian này rất sến súa, tù túng. Khi chọn lưa đồ nội thất phòng tắm bạn cần chú ý sử dụng những thiết kế thông minh có góc tròn sẽ tạo không gian vô cùng rộng rãi, duy trì vẻ đẹp thanh lịch. Hơn thế nữa, nó còn đảm bảo đươc độ an toàn cho người già và trẻ nhỏ.

Thiết kế nội thất phòng tắm

+ BỒN TẮM

Khi thiết kế nội thất phòng tắm chúng ta không thể thiếu các thiết bị chuyên dụng. Nếu phòng tắm bị giới hạn về diện tích thì không nên sử dụng bồn tắm thay vào đó hãy sử dụng thiết kế bồn tắm đứng, vòi hoa sen vừa giúp tiết kiệm chi phí và không gian.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Ngoài ra, phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn và bạn thích một bồn tắm lớn để thư giãn thì có thể lựa chọn những thiết kế bồn tắm có thiết kế gọn và đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó, những thứ găn tường sẽ biến căn phòng sạch sẽ và bớt lộn xộn hơn.

Xem thêm : Đá nhân tạo thiết kế phòng tắm hiện đại, sang trọng

Thiết kế nội thất phòng tắm

Hãy thử dùng chiếc bồn tắm được thiết kế và làm bằng đá nhân tạo Solid Surface sẽ giúp bạn tìm kiếm mẫu thiết kế hoàn hảo nhờ những khả năng đặt biệt của nó.

+ SỬ DỤNG KÍNH

Đừng ngại những tấm gương lớn hay kiểu dáng lạ. Một chiếc gương cho thiết kế nội thất phòng tắm với kiểu dáng độc đáo tô điểm cho phòng tắm bé nhỏ.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng kính cường lực làm vách ngăn, nó không chỉ tạo không gian riêng tư mà biến không gian có chiều sâu hơn thực tế.

>>> THAM KHẢO: ĐIỂM DANH MẪU LAVABO ĐÁ NHÂN TẠO SANG TRỌNG CHO NỘI THẤT PHÒNG TẮM

3. THIẾT KẾ VỊ TRÍ CỬA SỔ PHÒNG TẮM

Cửa sổ được coi là yêu tố không thể thiếu và vô cùng quan trọng trong mọi thiết kế đặt biệt là thiết kế nội thất phòng tắm. Nó là giải pháp giúp không gian phòng tắm được thông thoáng hơn, cũng là nơi đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong phòng.

Thiết kế nội thất phòng tắm

4. THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM VỚI HỆ THỐNG CHIẾU SÁNG THÔNG GIÓ

Khi thiết kế nội thất phòng tắm bạn cần quan tâm đến hệ thống chiếu sáng và thông gió để tránh bị ứ đọng mùi hôi khó chịu và gây ẩm mốc.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Ánh sáng là yếu tố đóng vai trò quan trọng ở mọi không gian, vì vậy bạn nên sử dụng cửa sổ thông gió để hâp thụ ánh sáng tự nhiên hoặc thay vào đó là chiếc đèn led màu vàng phù hợp cho không gian phòng tắm thực sự thư giãn.

5. LỰA CHỌN MÀU SẮC CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM

Đối với thiết kế nội thất phòng tắm, nhiều người thường nghĩ màu sắc không quan trọng đối với không gian này. Một thiết kế phòng tắm đẹp với những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp cho đầu óc và tinh thần của bạn thư thái hơn.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Chọn màu sắc thiết kế nội thất phòng tắm cũng giống như đối với nhà hàng, nhà ở hay shop đồ có không gian hẹp. Những gam màu tươi sáng, bắt mắt sẽ tăng diện tích, giúp phòng tắm luôn sạch sẽ và là động lực cho bạn chăm chỉ dọn dẹp mỗi ngày.

6. LỰA CHỌN LÁT SÀN CHO THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM

Đối với thiết kế nội thất phòng bếp, bạn không nên tham lam sử dụng nhiều chi tiết trang trí cầu kì. Thay vào đó, sử dụng màu sắc tối giản pha chút điểm nhấn như một bức trang treo tường tránh gây nhàm chán hơn. Vậy nên hãy sử dụng đá nhân tạo Solid Surface hay gạch lát sàn có khả năng chống trơn trượt cho phòng tắm nhé.

Thiết kế nội thất phòng tắm

Như các bạn đã biết, phòng tắm là nơi có độ ẩm thường rất cao. Nếu chỉ để tường không thì rất dễ ẩm mốc. Nếu bạn sử dụng đá  nhân tạo cho ốp lát phòng tắm như HOMEMAS đã nói ở trên bạn có thể sử dụng nó cho ốp lát phòng tắm vì độ đang dạng về mẫu mã, hoa văn cũng như tính năng vượt trội của nó với khả năng chống trơn trượt, và không thấm nước sẽ đem lại cho bạn một không gian hoàn toàn mới lạ, sang trọng nhưng hiện đại.

7. MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG TẮM ĐẸP

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

>>> Các Loại Đá Ốp Lát Trong Xây Dựng Và Nội Thất

>>> ĐÁ ỐP LÁT NHÀ TẮM

HOMEMAS - NHÀ PHÂN CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN SẢN PHẨM ĐÁ NHÂN TẠO HI-MACS LG HAUSYS TẠI VIỆT NAM

Để biết thêm thông tin về sản phẩm của HOMEMAS bạn vui lòng liên hệ:

Hotline: 0966 096 569

Địa chỉ showroom: 129 Điện Biên Phủ, phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Tin cùng chuyên mục