VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

KINH NGHIỆM CHỌN ĐÁ ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG

Màu trắng là một gam màu phổ biến nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt, đá ốp mặt tiền màu trắng chính là sự lựa chọn của nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cùng HOMEMAS cập nhật dòng đá ốp mặt tiền thời thượng, đang được ưa chuộng nhất hiện nay để cho bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất với công trình của mình.

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

Đá ốp mặt tiền màu trắng đẹp, độ bền cao

ĐÁ ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG – XU HƯỚNG THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP

Mặt tiền được biết đến là “bộ mặt chính” của cả ngôi nhà vì thế, việc lựa chọn các loại vật liệu, màu sắc ốp lát là vấn đề mà gia chủ nên đặc biệt quan tâm. Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng đá ốp mặt tiền màu trắng đã lên ngôi. Màu trắng là loại màu gốc, chúng bắt nguồn cho mọi màu sắc. Gam màu này thể hiện được sự sạch sẽ, tinh khôi, đây là xu hướng được nhiều người dùng ưa chuộng và đã trở thành “mốt” trong kiến trúc, nội thất.

da op mat tien mau trang

Nhẹ nhàng và tinh tế nhưng không kém phần sang trọng có thể thỏa sức sáng tạo theo nhiều ý tưởng khác nhau. Đá ốp mặt tiền màu trắng sở hữu 1 vẻ đẹp tinh khôi, tôn vinh các đường nét và hình khối kiến trúc.

Những gia chủ yêu thích màu trắng bởi sự giản dị của chúng, đá ốp màu trắng cũng không quá khoa trương hay không quá nổi bật. Công trình của bạn được tràn ngập sự tươi mới, tràn ngập năng lượng, mang đến vẻ đẹp trang nhã. Nhưng ẩn chứa trong nó vẫn là 1 sự kiêu sa, lộng lẫy khó có một màu sắc nào mà thể hiện được.

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

Vẻ đẹp xuất sắc của các mẫu đá ốp mặt tiền màu trắng đẹp

Có thể bạn quan tâm: Đá ốp mặt tiền - vẻ đẹp đẳng cấp từ cái nhìn đầu tiên

ĐÁ ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG DỄ DÀNG KẾT HỢP VỚI NHIỀU NỘI – NGOẠI THẤT

Về cơ bản thì màu trắng thể hiện được sự sang trọng và quý phái, hơn thế nữa, chúng lại không kén thiết kế cho dù ngôi nhà của bạn là kiến trúc nào, phong cách ra sao thì chúng cũng có thể đáp ứng, không những được ứng dụng ở các biệt thự cổ điển mà chúng còn ứng dụng rộng rãi ở các nhà phố hiện đại.

Với những căn biệt thự theo phong cách cổ điển thì ta có thể kết hợp đá mặt tiền trắng xám xen kẽ lẫn nhau, kích thước của đá lát vừa phải tạo nét cổ kính, sang trọng.  Còn với các thiết kế nhà phố hiện đại, tốt nhất ta nên dùng đá trắng Ý hoặc là đá trắng sứ. Ngoài ra, chúng ta cũng nên sử dụng kích thước đá lớn, đồng nhất đem đến sự trẻ trung, hiện đại.

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

Đá ốp mặt tiền màu trắng sở hữu 1 vẻ đẹp tinh khôi, tôn vinh các đường nét và hình khối kiến trúc

CÁC LOẠI ĐÁ ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Đá granite

Đá granite (hoa cương) là dòng đá được ưu tiên sử dụng nhất trong các loại đá ốp mặt tiền vì chúng có những đặc điểm sau: 

  • Độ bền cứng rất tốt chúng ít bị trầy xước do va đập hay do chà sát nhẹ trên bề mặt. Do đó, chúng rất phù hợp cho môi trường chịu nhiều tác động như ngoại thất.

  • Không bị phai màu do tác động của thời tiết mưa, nắng như các dòng đá tự nhiên khác.

  • Những đường vân, hạt trên nền đá tạo nên sự đặc sắc, riêng biệt và là điểm nhấn tuyệt vời.

  • Có kết cấu đặc, các khoáng sản được liên kết chặt chẽ với nhau.

  • Đá có ít lỗ hổng, rỗng nên ít bị thấm nước hơn.

  • Với thời tiết nóng ẩm, đá granite sẽ không hấp thụ nhiệt sẽ góp phần tạo sự mát mẻ cho ngôi nhà.

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

Đá thạch anh nhân tạo

Đá thạch anh nhân tạo được sản xuất với nguyên liệu sản xuất với khoáng đá chứa đến 93% cốt liệu thạch anh tự nhiên lẫn polime nhựa nhiệt rắn cho nên chúng có độ cứng rất cao. Công nghệ sản xuất đá thạch anh nhân tạo sử dụng cấu trúc kết dính polime nhựa nhiệt rắn và rung ép chân không, vì thế những sản phẩm đá thạch anh nhân tạo không có lỗ khí tạo độ bền vững cao, chống thấm cực kì tốt. Vì là sản phẩm được cấu tạo bởi 93% cốt liệu đá thạch anh, có thể nói hiện tại đây chính là dòng vật liệu đá cứng nhất trong những loại đá ốp mặt tiền. Đá thạch anh nhân tạo sẽ khiến cho khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi khả năng chịu lực, chống thấm, chống trầy xước cực kì tốt, chịu được các tác nhân ăn mòn hóa học. Nhờ đó đá có thể sử dụng được cho khu vực mặt tiền ngoài trời, chịu được tác động và ảnh hưởng trực tiếp từ thiên nhiên. 

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

Ngạc nhiên với mẫu đá thạch anh nhân tạo ốp mặt tiền đẹp đẳng cấp

Tham khảo thêm: Các loại đá thạch anh trong xây dựng

ĐIỂM KHÁC BIỆT KHI SỞ HỮU ĐÁ ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG

Ngày nay để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, có rất nhiều mẫu đá ốp mặt tiền đã ra đời, những nhà sản xuất đã chú trọng đến vẻ đẹp và cả chất lượng sản phẩm. Trong số rất nhiều mẫu mã đá ốp mặt tiền khác nhau thì đá màu trắng được nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt, chính bởi vì vẻ đẹp khác biệt đáp ứng các yêu cầu mà người dùng đặt ra.

Sở hữu đá ốp mặt tiền màu trắng sẽ đem đến 1 không gian sang trọng, tinh tế phù hợp với những công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại, nhã nhặn, dễ chịu nhưng lại không kém phần sang trọng, sử dụng mẫu đá này bạn sẽ tạo nên những thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Có thể nói đây chính là một trong những loại đá ốp mặt tiền ăn khách nhất trong thời điểm hiện tại. Có thể sử dụng để ốp mặt tiền nhà phố, biệt thự hay là những công trình công cộng như bảo tàng, rạp chiếu phim,… Bất kỳ nơi nào muốn có được các thiết kế mang phong cách riêng hãy chọn dòng sản phẩm này.

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

TƯ VẤN CHỌN ĐÁ ỐP MẶT TIỀN MÀU TRẮNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH

Mặt tiền nó là đại diện cho hình ảnh của ngôi nhà vì vậy nên khi chọn đá ốp cần phải đặc biệt chú ý. Trước hết nên xác định phong cách bạn muốn hướng tới là gì? Cổ điển, hiện đại hay là phong cách châu Âu điều này cũng sẽ giúp bạn chọn được dòng đá cũng như màu sắc phù hợp.

Tiếp đến là hãy dựa vào kinh phí mà bạn dự tính bỏ ra cho việc ốp đá mặt tiền, nếu như kinh tế khá có thể tham khảo các loại đá đắt tiền. Tuy nhiên điều này không đồng nghĩa rằng đá ốp giá rẻ chất lượng không đảm bảo. Tùy từng dòng đá ốp lát mà giá bán sẽ khác nhau, có thể là cùng một mẫu đá nhưng ở chỗ này sẽ bán khác chỗ kia. Sự chênh lệch xảy ra là điều dễ hiểu, để có thể biết thêm thông tin chi tiết bạn hãy liên hệ với những nhà phân phối uy tín.

Đá ốp mặt tiền màu trắng - xu hướng thể hiện đẳng cấp

Những mẫu mặt tiền ốp đá màu trắng đẹp được tô điểm kỳ công

Xem thêm: Những Mẫu Đá Nhân Tạo Ốp Tường Ngoại Thất Sang Trọng【TOP TREND】

Chắc hẳn với các lý do trên, bạn đã biết tại sao đá ốp mặt tiền màu trắng lại được yêu thích đến như vậy rồi đúng không nào? Hiện HOMEMAS đang cung cấp rất nhiều dòng đá ốp mặt tiền màu trắng với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. HOMEMAS cam kết sẽ cung cấp cho quý khách các dòng đá với giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất thị trường nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi để được tư vấn và báo giá.

HOMEMAS - NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS (LX HAUSYS) HÀN QUỐC TẠI VIỆT NAM

▪ Địa chỉ Showroom: 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
▪ Hotline: 0966.096.568
▪ Website: https://homemas.com
▪ Youtube: https://www.youtube.com/homemas

 

Tin cùng chuyên mục