VietNam Vietnam (VI)

TIN TỨC

TRANG TRÍ NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN MÀ CÒN VỪA TÚI TIỀN

Ngày nay, việc thiết kế các nhà bếp đẹp đơn giản trong mỗi ngôi nhà đang được rất nhiều gia chủ yêu thích. Không chỉ riêng nhà bếp mà các khu vực khác trong nhà cũng đang rất ưa chuộng kiểu thiết kế này bởi vì nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trông được tinh gọn và bắt mắt hơn. Tuy nhiên định nghĩa đơn giản ở đây không có nghĩa là chỉ tập trung vào chức năng của nhà bếp mà chúng vẫn phải mang đến một cái nhìn thẩm mỹ tổng thể cho gian bếp. Chính vì thế, hãy cùng HOMEMAS tìm hiểu thêm các cách bố trí nhà bếp đẹp đơn giản mà lại cực kì tinh tế sau đây nhé.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

CÁC MẪU NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN CÓ DIỆN TÍCH HẠN CHẾ

Không phải hộ gia đình nào cũng có 1 không gian rộng rãi dành cho nhà bếp. Vì vậy, HOMEMAS gợi ý đến cho bạn phong cách Bắc Âu, đây là 1 kiểu thiết kế sử dụng tone màu trắng của vùng Bắc Âu để làm chủ đạo cũng góp phần nới rộng hơn cho diện tích của 1 nhà bếp đẹp đơn giản.

Đối với nội thất nhà bếp đẹp đơn giản thì chúng ta nên chọn các vật dụng có kích thước nhỏ gọn, đơn giản và nhẹ nhàng thay vì sử dụng các vật có màu sắc lòe loẹt. Với thiết kế có tủ bếp gỗ công nghiệp sát tường và sử dụng bàn đảo bếp sẽ giúp bạn tối đa được không gian chứa đồ. Tận dụng tối đa chiều cao để có thể thiết kế tủ bếp sát tường giúp cho căn bếp trông được gọn gàng hơn. Sẽ có nhiều khu vực để dụng cụ nấu nướng hơn cho dù là không gian bếp bị giới hạn.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

Có thể bạn quan tâm: 15+ ý tưởng thiết kế bếp tối giản “ghi điểm” cho năm 2021

SỬ DỤNG CÁC MÀU TƯƠNG PHẢN CHO NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN

Bạn hoàn toàn có thể tạo nên sự mới mẻ và khác lạ cho nhà bếp của bạn bằng cách kết hợp các gam màu tương phản lạ mắt. Trắng và đen chính là 2 gam màu đối lập nhau nhưng khi chúng được kết hợp với nhau sẽ khiến cho người khác không thể rời mắt được. Màu trắng là màu sắc của sự trang nhã, thanh lịch kết hợp với màu đen tương trưng sự huyền bí. Không màu nào làm màu chủ đạo, thay vào đó là 1 sự hài hòa thống nhất với nhau. Tạo nên một không gian nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa sang trọng vô cùng ấn tượng và khó quên.

Nếu như bạn là 1 bà nội trợ hiện đại, trẻ trung và ưa chuộng sự phá cách. Việc sử dụng sơn tường trắng sẽ giúp cho các món đồ nội thất thêm phần nổi bật và bắt mắt hơn. Một không gian bếp có tone có màu trắng làm chủ đạo, đan xen cùng với món đồ nội thất làm từ vật liệu là gỗ màu trầm. Sẽ tạo nên những hiệu ứng thẩm mỹ cực kì thu hút.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

BẮT MẮT VỚI NHỮNG MẪU NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN ĐƯỢC PHA TRỘN MÀU SẮC

Một không gian bếp với nhiều màu sắc cũng sẽ khiến cho căn bếp của bạn trở nên mới mẻ, sinh động và có sức sống hơn. Giúp khơi gợi được nguồn cảm hứng nấu ăn để tạo nên những bữa ăn ngon cho gia đình. Chúng ta không nên phối quá nhiều màu sắc cho tủ bếp, chỉ nên dùng tối đa không quá 3 màu. Hơn thế, các thiết kế nội thất nhà bếp đẹp đơn giản của bạn sẽ thêm phần nổi bật hơn nhờ các phụ kiện trang trí

Áp dụng đúng phong cách này bạn sẽ giúp cho gian bếp của bạn tăng thêm sự độc đáo, mới lạ, tăng cảm hứng nấu ăn. Ví dụ như sự cách điệu của đèn trần, những cây cảnh mini bonsai các món đồ decor lạ mắt sẽ mang lại sức sống hơn cho không gian bếp của bạn.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

MẪU NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN KẾT HỢP ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE

Các dòng đá ốp bếp như đá nhân tạo solid surface hay đá thạch anh nhân tạo đều là các vật liệu rất được yêu thích khi thiết kế nhà bếp đẹp đơn giản bởi vì chúng rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, vân đá hay là màu sắc từ màu đơn sắc, đa sắc, có hạt cho đến có ánh kim, vân mây….Đá nhân tạo chống thấm nước, chịu nhiệt cũng như chịu lực tốt. Đá nhân tạo còn chống bám bẩn và dễ dàng trong việc vệ sinh cũng như là đặc biệt an toàn đối với sức khỏe con người. Sử dụng tủ bếp gỗ kết hợp cùng với đá nhân tạo tạo nên 1 không gian bếp đầy tinh tế, đẹp mắt và sang trọng.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

Tham khảo thêm: Top 30 mẫu bếp đẹp bằng đá nhân tạo hàn quốc hi-macs lg hausys trong nhà bếp

NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN NHƯNG VẪN TIỆN NGHI VÀ TỐI ĐA CÔNG NĂNG SỬ DỤNG

Phòng bếp có diện tích nhỏ hay hẹp thì bạn cũng nên lưu ý tới tính tiện nghi và công năng mỗi khi sử dụng. Việc tập trung nhiều vào sự tiện nghi, công năng cũng như là vẻ đẹp hài hòa với những hạng mục khác trong không gian nhà bếp đẹp đơn giản là rất quan trọng. Lựa chọn các thiết bị nhà bếp thông minh bởi vì chúng sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về diện tích sử dụng. Cùng với một đồ nhưng bạn lại có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

KẾT HỢP ÁNH SÁNG TỰ NHIÊN VÀ ĐÈN CHO NHÀ BẾP ĐẸP ĐƠN GIẢN

Ánh sáng tự nhiên là 1 điều không thể thiếu trong mỗi gian bếp. Vừa giúp không gian bếp được thoáng rộng hơn mà cũng làm giảm bớt đi được không khí bức bối thường thấy mỗi khi nấu ăn. Một nhà bếp đẹp đơn giản tràn ngập ánh sáng cũng sẽ làm cho ta vui vẻ phấn khởi hơn khi nấu những bữa cơm ấm cúng cho gia đình, ngoài ra nó còn giúp cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng nữa.

Ban ngày chúng ta đã có ánh sáng tự nhiên làm điểm nhấn vậy thì buổi tối chắc chắn phải sử dụng đèn rồi. Để không gian nấu nướng luôn được đầy đủ ánh sáng thì bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại đèn khác nhau trong nhà bếp. Từ đèn âm trần giúp nhà bếp của bạn ăn gian chiều cao cho đến đèn led ở tủ bếp làm sáng rõ mọi góc khuất.

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

Trang trí nhà bếp đẹp đơn giản mà còn vừa túi tiền

Tham khảo thêm: Cách Trang Trí Nhà Bếp Đơn Giản Mà Đẹp【 Mới Nhất】

Vừa rồi là một số ý tưởng của các mẫu nhà bếp đẹp đơn giản. HOMEMAS hy vọng đã mang đến được nhiều thông tin bổ ích cho các bạn tham khảo cũng như đã có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đúng đắn cho không gian nội thất nhà mình.

 

HOMEMAS - NHÀ CUNG CẤP ĐÁ NHÂN TẠO LG HAUSYS CHÍNH HÃNG - ĐỘC QUYỀN TẠI VIỆT NAM
Add : 129 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline : 0966 096 568
Website : https://homemas.com/

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin cùng chuyên mục